KẾT QUẢ HÌNH ẢNH CƠ BẮP TRONG MANGA, KẾT QUẢ HÌNH ẢNH CHO CÁCH VẼ CƠ BẮP TRONG MANGA

  -  
Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn với vẻ mặt cực kỳ đẹp trai, liệu anh chàng Marc Fitt này đã siêu thị và tập luyện ra làm sao để có body đẹp như vậy.Chế độ ăn kiêng 8 bữa/ngàyChế độ tập luyện độ mạnh caoLịch tập của Marc Fitt như sauChi tiết những buổi tập của Marc Fitt bao gồmMột vài hình ảnh gợi cảm của chàng trai huấn luyện viên điển trai

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của chàng giảng dạy viên điển trai Marc Fitt khiến ai ai cũng phải trầm trồ. Anh sở hữu hàng triệu fan hâm mộ theo dõi, không chỉ có vẻ ngoài cực kỳ điển trai cùng chàng huấn luyện và đào tạo viên fan Canada này còn sử hữu một body toàn thân đáng mơ ước với bụng 6 múi hết sức nét.

Bạn đang xem: Kết quả hình Ảnh cơ bắp trong manga, kết quả hình Ảnh cho cách vẽ cơ bắp trong manga


*

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của Marc Fitt

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn cùng vẻ mặt rất là đẹp trai, liệu anh chàng Marc Fitt này đã ăn uống và tập luyện ra sao để có toàn thân đẹp như vậy.

Marc Fitt là nguồn hễ lực hàng không ít người, chàng trai với tuổi đời khá trẻ (sinh năm 1990) nhưng lại độ lừng danh thì cực đại với lượng tín đồ lên tới 1.2 triệu tín đồ theo dõi bên trên Instagram nhờ hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Marc Fitt cao 1m80 cùng nặng 80 ký. Vòng ngực 105cm và sở hữu lượng cơ bắp lớn. Để gồm được kết quả đó này, Marc Fitt đã yêu cầu khổ luyện vào 4 năm ròng rã. Tuy vậy đáp lại thành quả này là anh đã rất có thể kiếm được hàng ngàn USD từ các việc sản xuất video hướng dẫn tập Gym. Cùng trở thành người mẫu thể hình nam chạy khách nhất hiện nay nay. Với nếu bạn muốn biết tuyệt kỹ của anh anh thì đừng vội tách đi nhé, chúng ta sẽ biết ngay dưới đây.



Body rắn chắc sexy nóng bỏng của Marc Fitt

Chế độ ăn uống kiêng 8 bữa/ngày

Marc Fitt cho thấy rằng để có được body với cơ bắp cuồn cuộn anh áp dụng cơ chế ăn cùng với lượng Protein cai với ít mặt đường bột để giúp các tua cơ săn cứng cáp và lớn hơn. Cứ 2-3 tiếng là anh ăn uống một lần. Ví dụ như sau

Bữa sáng: 1 quả chuối, 60g yến mạch, 8 lòng trắng trứng, 30g Protein dạng lắc, 2 viên Omega3, 1 viên vitamin B-100 và 5g Glutamine (một nhiều loại Amino acid tăng cơ bắp)

Bữa trưa: 2 viên Omega3 với Vitamin kèm 2 miếng ức con kê và rau củ xanh.

Xem thêm: Nhiệm Vụ Hàng Ngày " - Hàng Ngày Đều Có Nhiệm Vụ Chạy Vòng Với

Trước khi tập thể hình 2-3 tiếng: 60g Yến mạch, 15g mật ong nguyên chất.

Sau khi tập Gym: Ăn như trước đó khi tập

Bữa chiều: 45g mặt đường đơn, 5g Glutamine, 5g BCAAs

Bữa tối: 1 miếng ức gà, 1 đĩa rau xanh xanh cùng Omega3

Bữa đêm: 4 tròng trắng trứng, 30g bột Casein Protein, 5g Glutamine.

Chế độ tập luyện độ mạnh cao

Marc Fitt cho thấy thêm việc tập luyện của anh ý có hiệu quả là vì áp dụng số lượng bài tập khủng ở độ mạnh cao. Mỗi buổi anh tập khoảng tầm 2 tiếng, và chỉ nghỉ giữa hiệp tối đa trường đoản cú 45-1p30s.

Lịch tập của Marc Fitt như sau

Thứ 2: Tập ngực và bụng máy 3: Tập lưng, bắp tay thiết bị 4: Tập chân, bụng vật dụng 5: Tập vai, ngực, bụng sản phẩm công nghệ 6: Tập bắp tay, bụng sản phẩm công nghệ 3: Tập chân nhà nhật nghỉ hoặc tập bụng làm việc nhà.

Xem thêm: Game Cưỡi Ngựa Bắn Cung, Chơi Game Cưỡi Ngựa Bắn Cung Online 24H

Chi tiết các buổi tập của Marc Fitt bao gồm

Tập ngực với các bài:

Hít đất: 2 sets x 10 repsHít đất tay nghiên: 4 sets x 10 repsBench Press: 3 sets x 10-15 repsNâng tạ tay: 3 sets x 15 repsCòn lại là những bài tập bên trên máy nhằm tăng form size vòng ngực.

Tập lưng có các bài

Hít xà đơn 2 sets x max repKéo cáp: 4 sets x 10 repsOne-Arm Dumbbell Row: 4 sets x 10 repsVà kết hợp với các bài tập trên lắp thêm khác

Bài tập bắp tay:

Kéo cáp: 4sets x 10 repsNằm đẩy tạ: 4 sets x 15 repsVà những bài kéo cáp ngực tay, nâng tạ sau đầu 4 sets x trăng tròn reps

Bài tập vai:

Shoulder Press: 3 sets x 15 repsBài cử tạ đứng: 3 sets x 15 repsKép cáp thấp: 3 sets x trăng tròn repsĐu xà: 3 sets x 15 reps

Bài tập chân:

Tập căng cơ trên sản phẩm công nghệ với 4 sets x 8 repsSquat: 4 sets x 8 repsLeg Curl: 4 sets x 8 repsNâng tạ chân: 4 sets x 8 repsVà phối hợp chân với sản phẩm kéo cáp

Bài tập bụng”

Bài tập kéo cáp: 10-15 lầnGập bụng: 20-60 lầnNằm ghế nâng cấp chân: 20-60 lần

Một vài hình hình ảnh gợi cảm của anh chàng huấn luyện viên điển trai